Bindindismanneskja

Ég var spurð að þessu um daginn, hvað væri að vera í bindindi, á áfengi þá í þessu samhengi.

Það er svo fyndið þegar maður fær svona óvæntar spurningar, sem ég hef í raun ekki velt fyrir mér en finnst sjálfagt að vita að ég bara sagðist ekki hafa hugmynd.

svo að ég fór að velta þessu fyrir mér.

Að vera í bindindi þýðir á ensku að hafa algjöra sjálfsstjórn.    Ég túlka það þannig að ef ég get til að mynda fengið mér 1 bjór og haft stjórn á því að drekka ekki meira og mér líður vel með það, þá hef ég stjórn á því.

Ef ég getur ekki fengið mér einn bjór heldur verð að fá mér meira til að finna áhrifin af áfenginu þá hef ég ekki stjórn á þessu.

Svo get ég farið í bindindi í einhvern tíma, ákveðið að fara í bindindi og ekki drekka í x mánuði.  Neita mér um áfengi í einhvern tiltekinn tíma.

En það gerir mig ekki að bindindismanneskju að ákveða að drekka ekki í 1 ár, heldur mundi ég segja að ég sé bindindismanneskja ef ég drekk ekki aftur.

Ég er þá bindindismanneskja :) 1 dag í einu. Ef ég vil túlka það þannig.

En verið góð við hvort annað og munið hvað ást er. :)puzzle-lupu-liebe-ist-1061

 

 

Liebe ist... ein warmes herz

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband