Hnjúkurinn og Laugavegur

Jæja þá hefur Kristjönu tekist að kveikja í mér :)

Ekki á þann hátt, heldur kveikja í mér áhuga á að ganga upp á Hvannadalshnjúk.  Það er kominn þvílíkur spenningur í mig hehe.

Elska svona áskoranir, þá er bara að bretta upp ermar setja skóna á sig og byrja að taka á því.  Maður verður nú að taka einhverjar æfingagöngur.

Svo stefni ég líka á að ganga Laugarveginn í júlí, ekkert smá gaman.  Eyjafjallajökul í maí held ég.

Ég elska að vera í náttúrunni, njóta hennar á allan hátt.  Bara kominn smá vorfílíngur í mig jessss :)

Verið nú góð hvort við annað :)

liebe-ist1 Ást er... Að standa saman í stormi lífsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Þetta er náttúrulega bara bilun..... Að ætla sér að fara að ganga á fjöll.... 

Helga Dóra, 10.3.2009 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband